Monday, December 10, 2012

Mahal kita .. noon pa !

 ,,Mahal na kita , noon pa, kaso.. torpe ako eah,  di ko kayang sabihin :(..
Ewan ko kung bakit , pero ganun talaga ang nararamdaman ko ,,

..
 Alam kong darating ang araw na mababasa mo itong sulat na ito ..
.. OO!! Ikaw ,,
..
..
..
..
May mga bagay talaga na hindi ko kayang sabihin sa'yo , hindi ko alam kung bakit ...pero, sa tuwing kasama na kita, natotorpe ako, sa tuwing nakikita kita, napapaatras na ako , ..
Hindi ko nga alam kung bakit nahulog ang loob ko sa yo eh! ..
.. Gabi-Gabi kong pinapanalangin na sana dumating yung araw na mabigyan ako ng lakas ng loob na sabihin sa'yo ang lahat-lahat .. pero sa ngayon , sa isang malabong paraan ng pagpaparamdam ko muna gagawin ..GANYAN TALAGA eH!--- pag dating sa'yo  .. di ko na masabi ang nararamdaman ko ..

 ______Hindi mo ba talaga nahahalata sa mga kilos ko ? Sa trato ko sa'yo ? sa bawat galaw ng ating mundo na para bang tayo nalang ang natira sa planetang ito .  :(
---- Sana dumating ang araw na iyon .,,
Yung araw na PINAKAHIHINTAY KO!!!

-- yung araw na masasabi ko sa yo ,, na MAHAL NA MAHAL KITA!!!!

 ..kaso manhid ka eh .. oh sadyang torpe lang talaga ako , natatakot kasi ako na baka mawala lang ang lahat ng pinagsamahan natin ng dahil lang sa nararamdaman ko .. :(

-- ang hirap ng sitwasyon ko !!
..
..
Pero alam mo ba ? Nais kong malaman mo na MAHAL NA MAHAL KITA!!! HIGIT PA SA ISANG KAIBIGAN!!

-- sana naman ay dumating na ang araw na iyon ..
.. kasi ..  *TANGA NA KUNG TANGA .. PERO MAGHIHINTAY AKO DAHIL MAHAL KITA*

..
..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ikaw naman kasi eh ,, gumawa ka ng dahilan para mahalin kita ng ganito ..eto ako ngayon .. UMAASA LANG :( ..
SAna mapansin mo ako ! :(

...Pero kahit na nahihirapan na ako , pilit kong sinasabi sa sarili ko na darating din ang panahon na magsasama tayo ,yun bang pang HABANG-BUHAY! kasi..mahal kita eh ..mahal kita .. :(
...Kaya heto ako , handang maghintay hanggang sa dumating yung araw na malaman mo ang buong katotohanan ..
..
(sabihin mo lang sana kung lalayo na ako kung sakaling nalaman mo ..pero sana, hindi .. kasi handa akong ipagpilitan ang sarili ko ..kasi salahat ng babaeng nakilala ko .. ikaw lang ang minahal kong ganito ..!!)
..ALAM MO NAMAN SIGURO yun . . . that you are very special to me ..
..
..
--- *Everything that is worth having is definitely worth waiting*
..kaya handa akong maghintay .. hanggang sa dumating ang araw , na tayong dalawa na ang bubuo ng mga alaala,,,

---EWAN KO BA kung bakit hindi ko masabi sa'yo !-- super close naman tayo ..

 .. Siguro dahil , yun na nga, ayaw kong mawala at mabura ang lahat ng pinagsamahan natin , pero sana naman , mapansin mo rin itong aking nararamdaman sa'yo ...  :(

At kahit napaka informal nitong aking sulat, buong buo naman ang emosyon ko sa bawat letrang aking nilalathala ... dahil ikaw lang ,, tanging ikaw lang  .. ang siyang aking iniibig .. HANGGANGA NGAYON!:(

..
..
..
..

This letter is addressed to : CARRY BONES HILL / ALL HORSE CRY BIN  (decode if you can:))

No comments:

Post a Comment